Đóng gáy xoắn sắt giá rẻ lấy ngay tại Ha Nội - Đóng sách Bách Khoa

Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Đóng gáy xoắn sắt giá rẻ lấy ngay tại Ha Nội

Đóng gáy xoắn sắt tại Công ty TNHH Dịch vụ Công nghệ Thiên Hằng. Có địa chỉ củ thể tại 85 Trần Đại Nghĩa, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Công ty chúng tôi có đội ngũ nhân viên lành nghề, đóng gáy xoắn sắt có rất nhiều loại với nhưng kích thước khác khau. Quý khách có thể xem thêm ở đây đóng gáy xoắn sắt nhé

Bảng giá đóng sách gáy xoắn lò xo nhựa, kẽm


gia công sau in – đóng gáy xoắn lò xo sách, tài liệu
Đóng sách gáy xoắn là kiểu gia công sau in đẹp mắt, giá thành trung bình, dùng cho tài liệu là chủ yếu. Gáy xoắn lò xo nhựa có thể tái sử dụng, gáy xoắn lò xo sắt không thể tái sử dụng.

ĐÓNG GÁY XOẮN SẮT HÌNH ẢNH SẢN PHẨM


Đóng gáy xoắn sắt giá rẻ tại 85 Trần Đại Nghĩa Hà Nội
Trên đây là một số hình ảnh sản phẩm đục lỗ trong quá trình đóng gáy xoắn của công ty chúng tôi. Một trong những khâu qua trong nhất của việc đóng gáy xoắn, không có khâu này thì không thể hoàn thiện được.

Xem thêm: Đóng sách bìa cứng

+ Loại đóng gáy thứ hai đó chính là đóng gáy lò xo kẽm có hai loại lo xo kẽm 1 xoắn và hai xoắn do đặc tính của nó nên chỉ dùng để đóng những loại lò xo với số lượng giấy mỏng từ 20 đến 150 trang. Loại này thường được sử dụng để đóng những tập mỏng hoặc tránh bị rơi giấy ra ngoài và thẩm mĩ rõ ràng.

Ảnh dưới này là sản phẩm của in catalogue giá rẻ lấy ngay
in catalogue được in trên máy laser có một hình ảnh sắc nét, công thêm đóng gáy xoắn thì nhìn rất là đẹp mắt và sang trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét