In luận văn giá rẻ, đóng bìa mạ vàng luận văn tốt nghiệp tại Hà Nội - Đóng sách Bách Khoa

Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

In luận văn giá rẻ, đóng bìa mạ vàng luận văn tốt nghiệp tại Hà Nội


In luận văn, đóng bìa cứng mạ vàng (nhũ vàng) là dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Bạn đang tìm địa chỉ đóng quyển luận văn giá rẻ lấy ngay tại Hà Nội? bạn muốn biết giá in luận văn, in bìa mạ vàng thế nào? đóng bìa cứng mạ vàng mất bao lâu? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó.


Bảng giá in luận văn - đóng quyển bìa cứng mạ vàng


in luận văn - đóng quyển bìa cứng mạ vàng
In bìa cứng - In luận văn giá rẻ lấy liền tại Hà Nội
Bảng giá trên là bảng giá in đen trắng luận văn và giá đóng quyển luận văn bìa cứng. Bạn lưu ý, trang in là trang khổ A4, giá in trên đã bao gồm giấy in. Giấy in mà chúng tôi sử dụng ở đây là loại giấy đinh lượng 70 gsm (là loại giấy đẹp, phù hợp với việc in và đóng quyển luận văn).
Trong trường hợp bạn muốn sửa file, giá sửa thông thường sẽ là 1000đ/trang (tùy vào mức độ sửa), sửa file khác, tiền in sẽ khác, có thể sửa mà không in cũng được.
Ngoài ra nếu mà bạn muốn in màu luận văn thì chúng tôi cũng nhận, giá in chắc chắc sẽ cao hơn. Liện hệ trực tiếp với chúng tôi để có báo giá chính xác.

Tham khảo: dịch vụ photo tài liệu

Đóng bìa cứng mạ vàng mất bao lâu?

Thời gian chờ keo khô sẽ là 2 tiếng. Tổng thời gian để làm ra một sản phẩm đóng quyển bìa cứng mạ nhũ vàng là 3 tiếng (chưa bao gồm thời gian thiết kế bìa)


Hình ảnh sản phẩm in luận văn, đóng bìa mạ vàng tại chỗ chúng tôi


Sản phẩm in màu luận văn tốt nghiệp được đóng bìa cứng

in luận văn giá rẻ tại hà nội
In luận văn giá rẻ lấy ngay

đóng quyển luận văn bìa cứng mạ vàng

In luận văn ở đâu, đóng bìa cứng mạ vàng ở đâu?

Công ty chúng tôi In Thiên Hằng có địa chỉ tại 85 Trần Đại Nghĩa, phường Bách Khoa, Hai Bà Trưng Hà Nội nhận in luận văn & đóng bìa cứng. Ngoài ra chúng tôi còn nhận photo tài liệu, in màu, in catalogue, menu, card visit, ép plastic,... Truy cập https://inthienhang.com để biết thêm thông tin
Liên hệ ngay để được tư vấn và có báo giá chính xác: https://dongsachbachkhoa.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét