In bản vẽ AutoCad – nhà cung cấp in ấn giá thấp Hà Nội - Đóng sách Bách Khoa

Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

In bản vẽ AutoCad – nhà cung cấp in ấn giá thấp Hà Nội

In bản vẽ Cad hay Autocad là dịch vụ in ấn giá rẻ  mà chúng tôi cung ứng. Công ty in Thiên Hằng đem lại cho bạn các dịch vụ: in bản vẽ autocad, in bản vẽ Cad 3D , in trong revit,…
in bản vẽ cad

Giá in bản vẽ AutoCad thế nào? 

hiện giờ chúng tôi nhận cả in màu và in đen trắng đối sở hữu các bản vẽ Autocad ( ko phân biệt Cad 2007, Cad 2010 hay Cad 2015) các sản phẩm in, in trên những bản A0, A1,A2 A3, A4,.. Luôn cho chất lượng phải chăng, rõ nét. https://dongsachbachkhoa.blogspot.com/

Xem thêm: in màu giá rẻ

Bảng giá in đen trắng bản vẽ cad khổ lớn

Bảng giá dịch vụ photocopy bản vẽ cad a0, a1, a2

Bảng giá in bản vẽ Cad màu có khổ lớn A0, A1, A2

Bảng giá in bản vẽ cad màu khổ lớn a0, a1, a2
  • Đối có in nét màu thì sử dụng giấy Bãi Bằng định lượng 100gsm
  • Đối mang in ảnh màu thì in trên giấy ảnh hoặc giấy decal màu.

Chất lượng in bản vẽ Cad thế nào?

Việc in bản vẽ Cad đòi hỏi phải rõ nét, chất lượng cao. Nhưng bạn im tâm, chúng tôi in laser khoa học số trên máy hãng Ricoh, cho sản phẩm in ra sở hữu chất lượng cực tốt.

vì sao bạn nên chọn in bản vẽ Cad chỗ chúng tôi?

  • nhà sản xuất in ấn uy tín nhiều năm kinh nghiệm sở hữu chuyên nghiệp
  • khiến việc mau chóng, giao hàng tận nơi
  • trang bị in ấn tiên tiến hiện đại
  • chuyên dụng cho nhiệt liệt vui vẻ

liên hệ in bản vẽ Cad tại Hà Nội

Bạn muốn in bản vẽ autocad nhanh mang chất lượng phải chăng, hãy địa chỉ ngay với chugs tôi nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét