Menu quán cafe thường có những gì? - Đóng sách Bách Khoa

Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Menu quán cafe thường có những gì?

Giới trẻ, người làm kinh doanh hiện nay thường có xu hướng mở 1 quán cafe nhỏ cho riêng mình. Sẽ có rất nhiều việc cần phải làm khi bắt đầu mở quán cafe và một trong số đó là thiết kế menu cafe. Vậy trong một menu cafe hoàn chỉnh thường có những gì?


menu quán cafe thường có gì
Menu cafe thường có gì?


Menu quán cafe thường có gì?

1. Các loại cafe

Tất nhiên là trong quán cafe thì sẽ có cafe rồi phải không. Đây là thức ống không thể thiếu, có nhiều loại cafe khác nhau góp phần đa dạng thực đơn cho quán, cơ bản có thể chia làm 2 loại: cafe truyền thống và cafe pha máy.

a. Cafe truyền thống

Các loại cafe truyền thống phổ biến là cafe đen, cafe sữa,... có thể là cafe Tây Nguyên hay một số loại quen thuộc khác. Tùy sở thích từng người có thể pha phin trực tiếp hay pha sẵn.

b. Cafe pha máy

Để đa dạng các loại cafe, mang lại sự mới lạ, phù hợp với văn hóa hay sở thích của mọi người.. có lẽ là yếu tố mà các quán cafe sử dụng đến máy pha chế.
Các loại như Capuchino, Latte, Mocha, Espresso,.. chắc không còn xa lạ. Những loại này được rất nhiều người ưu thích, bạn nên bổ sung ngay vào thực đơn của nhà hàng mình.

Xem thêm: mẫu menu cafe đẹp

2. Đồ uống, sinh tố,.. cơ bản


Các thức uống từ trái cây phù hợp nhiều với chị em phụ nữ, trẻ em hay cả với cánh đàn ông. Với đặc trưng là tốt cho sức khỏe, làm đẹp, chứa nhiều vitamin,.. chính là lý do mọi người lựa chọn.

Ngoài ra còn có các loại nước ép, matcha, nước dừa,... quá nhiều thứ phải không!

3. Các đồ ăn, đồ uống khác theo xu hướng


Các loại yaourt kèm trái cây, các loại rượu, trà sen, oolong, trà sữa,... các loại giải khát đóng chai...

Trên đây là những thứ cần có trong menu quán cafe, nếu bạn có nhu cầu in menu cho quán cafe của mình, bạn có thể tham khảo dịch vụ của chúng tôi tại: in menu cafe. Ngoài in menu, chúng tôi còn nhận photocopy, in màu, in catalogue, in danh thiếp,... Chi tiết xem tại: https://inthienhang.com/

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!
https://dongsachbachkhoa.blogspot.com/

Công ty TNHH Thế giới in ấn và photocopy
Địa chỉ: 87 Trần Đại Nghĩa – phường Bách Khoa – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 0938 152 888 – 04666 35 333
Email: insinhvienbk@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét