5 nguyên tắc khi thiết kế và in catalogue - Đóng sách Bách Khoa

Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

5 nguyên tắc khi thiết kế và in catalogue

Catalogue hay catalog là công cụ không thể thiết đối với doanh nghiệp khi muốn đưa san phẩm của mình đến với tay người tiêu dùng. Khi thiết kế, in catalogue bạn cần chú ý đến những nguyên tắc dưới đây.


5 nguyên tắc khi thiết kế và in catalogue
5 nguyên tắc khi thiết kế và in catalogue

Những nguyên tắc khi thiết kế, in catalogue:


1. Đánh giá cảm xúc con người


Một cuống catalogue đẹp, chuyên nghiệp sẽ dễ lấy được cảm tình từ người tiêu dùng. Sự ấn tượng từ slogan cho đến màu sắc hình ảnh tạo nên cảm hứng, đừng bỏ qua những chi tiết nhỏ vì nó có thể mang lại hiệu quả không ngờ tới.

2. Hình ảnh, chất lượng catalogue


Khi cầm cuốn catalogue, chất lượng giấy in cũng như hình ảnh sẽ đánh giá sự chuyên nghiệp của công ty bạn. Đừng làm nó hời hợt bằng những hình ảnh kém chất lượng, hãy bố trí rõ ràng, đẹp mắt.
Cuốn catalogue được người dùng cầm trực tiếp trên tay, tùy sản phẩm mà chọn cho mình chất lượng giấy phù hợp. Bạn không thể quảng bá một sản phẩm đắt tiền, sang trọng, bằng loại giấy mỏng, dễ rách được.

2. Nội dung dễ đọc, dễ hiểu


Mọi thứ đề nên hướng đến người dùng, hãy sắp xếp bố cục hợp lý, sử dụng ngôn ngữ dễ hiểu, ghi thông tin một cách khái quát, đầy đủ.
Không nên sử dụng ngôn ngữ ngành quá nhiều, tránh dùng 2,3 ngôn ngữ, thứ khách hàng muốn là hiểu được nội dung bạn muốn truyền tải. Hãy làm tốt điều đó.

4. Mức độ hài lòng cá nhân


Tự mình đánh giá xem mẫu thiết kế catalog đã phù hợp và chuyên nghiệp chưa.

5. Thông điệp ấn tượng, ngắn gọn


Những thương hiệu lớn  thường có những thông điệp slogan rất dễ nhớ và ngắn gọn. Bìa cuốn catalogue là nơi tốt nhất để thể hiện điều đó. Ấn tượng ban đầu bao giờ cũng rất quan trọng.

Trên đây là những nguyên tắc khi in ấn catalogue. Nếu bạn có nhu cầu in catalogue, hãy liên hệ với chúng tôi. Chi tiết dịch vụ xem tại: in catalogue

Ngoài in catalogue, chúng tôi còn nhận in menu và các dịch vụ in ấn khác như in màu, photocopy giá rẻ, gia công đóng sách, ép plastic,... Chi tiết xem tại: https://inthienhang.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét