5 sai lầm khi thiết kế in ấn menu thường mắc phải - Đóng sách Bách Khoa

Thứ Bảy, 18 tháng 11, 2017

5 sai lầm khi thiết kế in ấn menu thường mắc phải

Menu thực đơn là công cụ không thể thiếu trong mỗi nhà hàng, quán ăn, quán cafe,... Menu khơi gợi cho hàng cảm hứng về món ăn, ấn tượng về thương hiệu. Khâu thiết kế, in ấn menu là khâu quan trọng không thể xem nhẹ. Dưới đây là những sai lầm thường mắc phải khi thiết kế in menu.


sai lầm khi thiết kế menu
Những sai lầm cần tránh khi thiết kê, in menu

5 sai lầm khi thiết kế in ấn menu


1. Không hiểu về khách hàng


Nếu như bạn là một người mới bắt tay vào công việc kinh doanh nhà hàng, chưa từng có vị khách hàng nào thì sẽ rất khó để bạn hiểu được khách hàng của mình. Khách hàng yêu thích nhà hàng của bạn sẽ thường xuyên và nhà hàng của bạn, là nơi dừng chân mỗi khi có nhu cầu, đó chính là giá trị của thương hiệu.

Nhiều người khi lần đầu đến, họ sẽ chưa thực sự tin tưởng, những câu hỏi lấy ý kiến có thể  không được trung thực, ngoài sự mong muốn của bạn. Có có thể thăm dò thêm lý do gì họ đến với nhà hàng bạn hay có đi ăn uống ở nới nào khác không,... từ đó bạn có thể so sánh rồi điều chỉnh để phù hợp hơn khách hàng.

2. Sai lầm về cách đặt giá


Một sai lầm nữa đó là danh sách giá, thứ mà đơn giả chỉ là đơn giá bên cạnh tên món ăn. Tất nhiên, danh sách giá là một phần không thể thiếu của thực đơn, nhưng bạn cũng nên làm một cách hợp lý để nó không giống như cầu xin khách hàng sử dụng dịch vụ. Đây là một sai lầm khá phổ biến. Để khắc phục, bạn chỉ cần bố trí nó một cách đơn giản nhất, giúp khách hàng hiểu được phải trả bao nhiêu cho món đó là được. Giá trị và giá của sản phẩm sẽ là thứ mà khách hàng cân nhắc. Hãy khôn khéo  để đưa ra mức giá phù hợp nhất.

sai lầm khi in menu


3. Không cập nhật thực đơn (menu) thường xuyên


Nhiều nhà hàng rất ít khi thay đổi menu thực đơn của mình. Điều này làm mất đi tính cập nhật, những món tiêu biểu trong thời gian này có thể không được ưa thích vào thời gian khác. Khi thay đổi thực đơn cũng tạo nên sự tươi mới, có thêm nhiều sự lựa chọn mới,...

4. Bố trí món trong thực đơn


Bố trí món ăn hợp lý sẽ giúp khách hàng dễ dàng gọi đồ. Bạn nên thiết kế menu có bố cụ rõ ràng, phù hợp với từng loại khách hàng. Nhiều người có kinh nghiệm khuyên rằng, bạn nên đặt món khai vị ở mặt sau của trình đơn. Điều này nghe hơi lạ nhưng lại mang đến hiệu quả kinh tế rất tốt.

Một điều cần lưu ý nữa là hình ảnh, màu sắc. Bạn nên sử dụng những hình ảnh kích thích vị giác, màu sắc tương phản, màu nền, màu chữ hợp lý,...

5. Giá trị thương hiệu bị hiểu sai


Menu thực đơn là thứ mà mọi thực khách đều tiếp xúc đầu tiên. Đừng quên việc làm thương hiệu trên đây. Những thứ bạn cần làm là để lại ấn tượng với khách hàng, thực đơn phải truyền tải được thông điệp của nhà hàng đến với khách hàng.

Giới thiệu bạn địa chỉ in thực đơn tại Hà Nội


Công ty in Thiên Hằng địa chỉ 87 Trần Đại Nghĩa, HBT, HN nhận in menu giá rẻ. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian để in, giá in cũng rẻ nữa. Liên hệ để được tư vấn nhận nhiều ưu đãi. Ngoài in menu, chúng tôi còn nhận photo tài liệu, in màu, gia công sau in,.. Chi tiết xem tại: https://inluanvan.com

Công ty TNHH Dịch vụ công nghệ Thiên Hằng
Địa chỉ: 87 Trần Đại Nghĩa – phường Bách Khoa – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 0938 152 888 – 04666 35 333
Website: https://inthienhang.com
Email: inthienhang@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét