Flyer là gì? Kích thước Flyer - Đóng sách Bách Khoa

Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018

Flyer là gì? Kích thước Flyer

Flyer là gì? Kích thước flyer là bao nhiêu?...


Flyer là gì? Tìm hiểu về Flyer
Flyer là gì? Tìm hiểu về Flyer


Flyer là gì?

Flyer hay còn gọi là tờ rơi là một loại ấn phẩm quảng cáo được sử dụng dưới hình thức phát nơi công cộng, trao tay mọi người hoặc qua thùng thư.
Flyer có thiết kế 2 mặt, được thiết kế bắt mắt gây ấn tượng với người xem. Khác với Brochure, flyer thường được thiết kế dưới dạng tờ đơn, không gấp nhiều mặt như brochure.
Xem thêm: Catalogue là gì? Vai trò của in catalogue

Kích thước flyer. 


Kích thước flyer thường là A4 (20.5 x 29.5 cm) hoặc kích thước cắt nhỏ của A4. Tuy nhiên bạn cũng có thể lựa chọn nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với số lượng thông tin hình ảnh mà bạn muốn truyền tải.

Xem thêm: kích thước catalogue

Ứng dụng của flyer

Plyer với mục đích chính là truyền tải thông điệp tới người nhận. Nếu Flyer của bạn làm cho người nhận nhớ được thông điệp trước khi bỏ đi, đó là Flyer thành công. Còn họ giữ lại mang về nhà quá tuyệt vời.

Để đạt được hiệu quả cao thì flyer cần có gì:
  • Nội dung thông điệp dễ hiểu.
  • Trình bày rõ ràng, nổi bật nhất có thể (ví dụ như dùng tương phản cao hay màu tác động mạnh đến thị giác như màu đỏ, vàng, cam)

Giới thiệu địa chỉ in flyer tại Hà Nội:
Công ty TNHH Dịch vụ Công nghệ Thiên Hằng có địa chỉ tại 85 Trần Đại Nghĩa, Bách Khoa, Hà Nội nhận photo, in màu các sản phẩm như flyer, catalogue, menu, in decal,... Dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, hỗ trợ giao hàng.
In flyer cũng giống như in tờ rơi, bạn có thể tham khảo giá tại: dịch vụ in tờ rơi
Xem thêm: Leaflet là gì? Tìm hiểu về Leaflet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét