Kích thước lịch treo tường & lịch để bàn - Đóng sách Bách Khoa

Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

Kích thước lịch treo tường & lịch để bàn

Lịch treo tường hay lịch để bàn ngoài công dụng cung cấp thông tin còn giúp trang trí mang lại vẻ đẹp cho căn phòng. Bài viết dưới đây giúp bạn tìm hiểu về kích thước các loại lịch để tiện cho việc in ấn thiết kế lịch tết.


Kích thước lịch treo tường

kích thước lịch treo tường

Kích thước của lịch treo tường thường là 41 cm x 63 cm, hoặc 36 cm x 70 cm in trên chất liệu giấy Couche in bằng công nghệ offset 4 màu, 1 mặt, có khoảng trắng để in thêm thông tin công ty. Lịch được đóng, bế lò xo đục lỗ để treo tường (theo wikipedia). Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn kích thước khác tùy theo sở thích, có thể là lịch vuông 40 cm  x 40 cm, lịch thư pháp  35 x 75 cm.

Xem thêm:  Dịch vụ in Voucher


Kích thước lịch để bàn


Lịch để bàn chữ A có nhiều kích thước khác nhau nhưng thường có kích thước 19 cm x 22 cm đế bằng Simili, đế gỗ hoặc bằng giấy bồi,… nội dung lịch được in trên chất liệu giấy Couche, nội dung được in trên 13 tờ hoặc 52 tờ (lịch 52 tuần) Lịch để bàn chữ M tương tự như lịch chữ A nhưng có thêm phần Note để chú thích công việc, ngày tháng hoặc đánh dấu những sự kiện quan trọng…

Kích thước lịch thường là 15 cm x 24 cm, loại 13 tờ hoặc 53 tờ (52 tuần) đế bằng Simili hoặc gỗ,… Lịch để bàn đế nhựa giống lịch để bàn chữ A, có đế nhựa lịch có kích thước 14 cm x 27 cm, bìa lịch in Metalize, các trang trong in bằng giấy Couche’ Matt Ngoài những mẫu lịch để bàn phổ biến trên, lịch để bàn còn được các công ty xuất bản với nhiều biến tấu về chất liệu, hình thức độc đáo như meka, gỗ, simili… (theo wikipedia)

Xem ngay: In lịch để bàn số lượng ít

Xem thêm: Giá in A4  ( in màu, in đen trắng, photo) là bao nhiêu?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét